Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group
Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group

Thông tin sản phẩm

Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 12 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thông tin máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group - Máy pha cà phê quốc dân

Casadio là thương hiệu sản xuất máy móc thiết bị cà phê uy tín hàng đầu tại Ý. Nổi tiếng thế giới bởi các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp, vừa mới đây Casadio đã tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm máy pha cà phê tiên tiến nhất – Casadio Undici.

Nhờ vào dây chuyền sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn kiểm định khắt khe cùng sự nâng cấp đáng kể với nhiều chức năng mới, có thể nói máy pha cà phê Casadio Undici đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu pha chế của mọi Barista hay các chủ cửa hàng cà phê khó tính trên toàn thế giới.

Casadio Undici sở hữu thiết kế tinh tế, cấu tạo đa chức năng, hoàn toàn phù hợp cho mọi mô hình kinh doanh quán cà phê

máy pha cà phê casadio

Có nên mua máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group 

Tổng thể máy pha cà phê Casadio Undici A1 được làm từ chất liệu thép và nhôm không gỉ với tiêu chí bền bỉ và đáng tin cậy cũng như tạo được sự sang trọng từ cái nhìn đầu tiên, chân đế của máy có đệm lót cao su nhằm giảm ma sát khi đặt máy trên bàn, bốn chân đế khá cao giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy mỗi ngày, hệ thống tự động bơm thoát nước bên dưới giúp hạn chế việc va chạm khi sử dụng và làm tăng tính thẩm mỹ.

Bảng điều khiển của máy pha cà phê chuyên nghiệp Undici A1 Group là dòng bảng điều khiển cơ gồm nút nguồn và 4 nút bấm tùy chỉnh bằng tay khá đơn giản và dễ sử dụng, cho phép người dùng thay đổi 2 liều lượng với 2 định mức cần pha chính xác cùng sự hỗ trợ của đèn Led.

Công suất lên đến 3300W - Nồi hơi 5L duy trì ổn định áp suất nước và áp suất vòi hơi

Máy pha cafe Casadio Undici A1 Group sở hữu nồi hơi lên tới 5 lít duy trì ổn định áp suất nước và áp suất vòi hơi để bạn có thể liên tục tạo ra những ly ca phê đúng tiêu chuẩn, công suất lên tới 3300W của máy đáp ứng tốt với nhu cầu cho quán cà phê với số lượng khách trung bình hoạt động trong những giờ cao điểm. 

Đặc biệt nồi hơi sở hữu bộ phận chống tràn nước nhằm bảo vệ tốt hơn những linh kiện bên trong máy. Cùng với việc lắp đặt nồi hơi ở phần trên máy pha cà phê tự động còn giúp ly luôn trong trạng thái ấm và khô ráo để sẵn sàng cho một ly Capuchino hay Latte lý tưởng.

casadio undici a1

Hệ thống vòi đánh sữa và vòi phun nước nóng xoay 180 độ tiện lợi, linh hoạt

Ngoài ra, máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group còn có hệ thống vòi đánh sữa xoay 360 độ bằng thép không gỉ với chức năng đánh sữa tự động, giúp bạn nhanh chóng có được lớp bọt sữa hoàn hảo cho tách capucchino, latte. Vòi phun nước nóng xoay 180 độ hỗ trợ làm ấm tách dễ dàng trước khi pha chế hoặc làm những tách Americano đầy hấp dẫn.

Tham khảo một số máy xay cà phê dành cho kinh doanh: https://thegioimaypha.com/may-xay-ca-phe-fiorenzato-f64e-2/ https://thegioimaypha.com/may-xay-ca-phe-hc600/ https://thegioimaypha.com/may-xay-ca-phe-jx600ad/

Mua máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group ở đâu?

Mua hàng trực tiếp tại Thegioimaypha.com hoặc liên hệ để được hỗ trợ tư vấn miễn phí Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/thegioimayphacom/ Hotline: 08.99999.419 Chi nhánh 1 : 638/45/4 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh 2 : 119 Tô Hiến Thành, Khu phố 4, Phường Xuân Hòa, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai

Đánh giá & nhận xét Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group

5.00/5

21 đánh giá

5
3 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Bạn đánh giá sao về sản phẩm này?

Lọc theo
Tất cả
Có hình ảnh
Đã mua hàng

5

4

3

2

1

    Trường Khang

    2023/08/31

    Em cảm ơn đội ngũ TGMP đã giúp em tìm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và được mua với giá rất tốt ạ

    Vinh Hiển

    2023/07/19

    Máy gọn gàng, đơn giản, dễ sử dụng. Dòng này phù hợp với nhu cầu của mình. Đang xài ổn định

    Ngọc Trâm

    2023/07/10

    Quán đã nhận được máy rồi nhé. Cảm ơn TGMP nhiều vì đã tư vấn, vận chuyển, hướng dẫn và lắp đặt máy

    Thanh Thảo

    2023/06/18

    Với dòng máy này tôi có thể pha được các cà phê khác nhau tuỳ theo ý thích và nhất là không phải chờ đợi quá lâu, tiết kiệm được thời gian.

    Huy Huy

    2023/06/12

    Máy hoạt động tốt, áp suất pha cà phê và đánh sửa ổn định, mình chỉ còn thực hành art hình nhiều để đẹp hơn nữa thôi.

    Thái Toàn

    2023/05/26

    Rất tiện dụng khi cà phê vì các chế độ đã được cài đặt sẵn trong máy, trên các nút có kí hiệu nên cũng dễ dàng ghi nhớ. Làm từ từ sẽ quen thôi!

    Đức Nguyên

    2023/04/29

    Máy được bảo quản rất tốt trong quá trình vận chuyển, trời mưa rất to nhưng máy và nhân viên đến đúng giờ, hướng dẫn chi tiết, làm việc rất chuyên nghiệp

    Ngọc Mỹ

    2023/04/17

    Từ khi sử dụng máy ở thế giới máy pha thì thời gian pha cà phê không những nhanh hơn mà chất lượng cà phê cũng ngon hơn. Rất tiện lợi!

    Thanh Hà

    2023/04/13

    Máy được bảo quản rất tốt trong quá trình vận chuyển, trời mưa rất to nhưng máy và nhân viên đến đúng giờ, hướng dẫn chi tiết, làm việc rất chuyên nghiệp

    Ngọc Vy

    2023/04/08

    Được đối xử một cách chuyên nghiệp từ đầu đến cuối trong quá trình mua hàng. Đánh giá shop 5 sao

    Nguyễn Duy

    2023/04/05

    nhân viên kỹ thuật đã hướng dẫn chi tiết nên quán cũng dễ dàng sử dụng hơn, công suất lớn nên đáp ứng tốt nhu cầu của quán đang cần.

    Ngọc Đào

    2023/04/01

    Cảm ơn sự nhiệt tình của mấy anh kỹ thuật,mặc dù trời thì mưa, còn đường thì đang thi công, trơn , những máy vẫn đến đúng giờ và vận hành trơn tru

    Kim Huệ

    2023/03/22

    Máy vô cùng đẹp và nhân viên chuyên nghiệp cho tới lắp đặt. Chạy vô cùng bền bỉ.

    2023/03/19

    Nhân viên nhiệt tình, nhất là đội ngũ kỹ thuật hướng dẫn kỹ lưỡng từ thao tác cơ bản của máy đến các cách điều chỉnh áp suất phù hợp cho từng loại cà phê.

    Lê Văn Lâm

    2023/03/18

    Máy pha cà phê Casadio chất lượng, chiếc máy pha được ưa chuông

    Nga Lê

    2023/03/18

    Máy pha cà phê casadio rất tốt và bền bỉ.

    Nhi Nhi

    2023/03/17

    Máy được bảo quản rất tốt trong quá trình vận chuyển, trời mưa rất to nhưng máy và nhân viên đến đúng giờ, hướng dẫn chi tiết, làm việc rất chuyên nghiệp

    Kim Phước

    2023/02/08

    Nhân viên bên công ty TGMP cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Cảm thấy hài lòng về chất lượng máy và dịch vụ của công ty.

    Ngọc Mỹ

    2023/01/30

    Được đối xử một cách chuyên nghiệp từ đầu đến cuối trong quá trình mua hàng. Đánh giá shop 5 sao

    Nguyễn Thúy

    2023/01/28

    Được đối xử một cách chuyên nghiệp từ đầu đến cuối trong quá trình mua hàng. Đánh giá shop 5 sao

    Thiên Phước

    2023/01/08

    nhân viên kỹ thuật đã hướng dẫn chi tiết nên quán cũng dễ dàng sử dụng hơn, công suất lớn nên đáp ứng tốt nhu cầu của quán đang cần.

    2023/01/07

    Động cơ hoạt động tốt, pha cà phê nhanh chóng và ngon, các bạn kỹ thuật hộ trợ sử dụng rất tận tình.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu

CASADIO

Nước sản xuất

Italy

Màu sắc

Đen

Bảo hành

1 Năm

Thông số kỹ thuật
Thương hiệu

CASADIO

Nước sản xuất

Italy

Màu sắc

Đen

Bảo hành

1 Năm

22 thoughts on “Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group

  1. Động cơ hoạt động tốt, pha cà phê nhanh chóng và ngon, các bạn kỹ thuật hộ trợ sử dụng rất tận tình.

  2. nhân viên kỹ thuật đã hướng dẫn chi tiết nên quán cũng dễ dàng sử dụng hơn, công suất lớn nên đáp ứng tốt nhu cầu của quán đang cần.

  3. Nhân viên bên công ty TGMP cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Cảm thấy hài lòng về chất lượng máy và dịch vụ của công ty.

  4. Máy được bảo quản rất tốt trong quá trình vận chuyển, trời mưa rất to nhưng máy và nhân viên đến đúng giờ, hướng dẫn chi tiết, làm việc rất chuyên nghiệp

  5. Nhân viên nhiệt tình, nhất là đội ngũ kỹ thuật hướng dẫn kỹ lưỡng từ thao tác cơ bản của máy đến các cách điều chỉnh áp suất phù hợp cho từng loại cà phê.

  6. Cảm ơn sự nhiệt tình của mấy anh kỹ thuật,mặc dù trời thì mưa, còn đường thì đang thi công, trơn , những máy vẫn đến đúng giờ và vận hành trơn tru

  7. nhân viên kỹ thuật đã hướng dẫn chi tiết nên quán cũng dễ dàng sử dụng hơn, công suất lớn nên đáp ứng tốt nhu cầu của quán đang cần.

  8. Máy được bảo quản rất tốt trong quá trình vận chuyển, trời mưa rất to nhưng máy và nhân viên đến đúng giờ, hướng dẫn chi tiết, làm việc rất chuyên nghiệp

  9. Từ khi sử dụng máy ở thế giới máy pha thì thời gian pha cà phê không những nhanh hơn mà chất lượng cà phê cũng ngon hơn. Rất tiện lợi!

  10. Máy được bảo quản rất tốt trong quá trình vận chuyển, trời mưa rất to nhưng máy và nhân viên đến đúng giờ, hướng dẫn chi tiết, làm việc rất chuyên nghiệp

  11. Rất tiện dụng khi cà phê vì các chế độ đã được cài đặt sẵn trong máy, trên các nút có kí hiệu nên cũng dễ dàng ghi nhớ. Làm từ từ sẽ quen thôi!

  12. Máy hoạt động tốt, áp suất pha cà phê và đánh sửa ổn định, mình chỉ còn thực hành art hình nhiều để đẹp hơn nữa thôi.

  13. Với dòng máy này tôi có thể pha được các cà phê khác nhau tuỳ theo ý thích và nhất là không phải chờ đợi quá lâu, tiết kiệm được thời gian.

  14. Quán đã nhận được máy rồi nhé. Cảm ơn TGMP nhiều vì đã tư vấn, vận chuyển, hướng dẫn và lắp đặt máy

  15. Em cảm ơn đội ngũ TGMP đã giúp em tìm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và được mua với giá rất tốt ạ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08.99999.419