Máy ép trái cây Amzchef chính hãng - Thế Giới Máy Pha
Máy ép trái cây Amzchef

Thông tin sản phẩm

Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 12 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Mô tả máy ép trái cây Amzchef

Cơ thể con người cần bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng mỗi ngày. Máy ép chậm AMZCHEF chắc chắn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Máy có thể tách nước ép và bã với tốc độ chậm trong vài phút, Nước ép ra rất tinh khiết và vẫn giữ nguyên giá trị chất dinh dưỡng  

Thông số kỹ thuật của máy ép trái cây Amzchef

- Model: HH-916F - Công suất: 240W - Điện áp: 220V - Ống nạp lớn chỉ cần cắt đôi trái cây - Độ ồn: 40-60 DBS rất êm - Dao ép thép không gỉ Bộ lọc rộng rãi - Vòng quay: 60 RPM - Trọng lượng: 4.32KG - Bảo hành: 1 năm  

Có nên chọn mua máy ép trái cây Amzchef

Máy ép chậm Amzchef với tốc độ mô tơ thấp (80 vòng / phút) ép kiệt, và giảm sinh nhiệt trong khi ép  vì vậy được bảo toàn tốt nhất các lượng vitamin, enzymes, khoáng chất, vi chất dinh dưỡng của trái cây, rau và rau xanh. Giữ lượng chất dinh dưỡng lên đến 90% và thời hạn sử dụng, bảo quản được lâu hơn. Với hệ thống nghiền xoắn ốc 7 đoạn có thể ép hoàn toàn các loại trái cây và rau quả, máy ép chậm Amzchef có thể ép được nhiều loại trái cây và rau quả như gừng, cỏ lúa mì, cần tây, rau lá xanh, cà rốt, táo,… rất sạch và đáp ứng nhu cầu nước ép xanh và tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn có thể thưởng thức các hương vị khác nhau của nước trái cây mỗi ngày với Máy ép chậm Amzchef. Độ ồn ở mức dưới 60DB, có khóa an toàn cho phép bạn dễ dàng tháo rời và lắp đặt trong vài phút. Nó có CHỨC NĂNG ĐẢO NGƯỢC để tránh bám dính và giúp dễ làm sạch. Máy ép chậm Amzchef được trang bị chip bảo vệ thông minh, giúp máy tự động dừng sau mỗi 20 phút hoạt động. Máy ép chậm Amzchef có chức năng đảo ngược để tránh bị kẹt và giúp bạn vệ sinh. Tất cả các bộ phận có thể tháo rời được làm bằng vật liệu chống oxy hóa chất lượng cao (không chứa BPA), dễ dàng làm sạch bằng bàn chải bổ sung hoặc có thể được làm sạch an toàn trong máy rửa bát của bạn. Máy ép chậm Amzchef  chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn và hãy cùng chúng tôi bảo vệ cho sức khỏe của bạn và gia đình  

Những tính năng của máy ép trái cây Amzchef

- Hai ống nạp:  ống lớn 76 mm (3 inch) dễ dàng hấp thụ các loại trái cây lớn như cam, táo, kiwi, v.v … ống nạp nhỏ 40 mm (1,57 inch) phù hợp cho các loại rau như cần tây, cà rốt, cỏ lúa mì. - Tiếng ồn thấp và dưới 60 decibel, Tốc độ thấp 60 vòng/phút và vít xoắn ốc 9 đoạn độc đáo được áp dụng hoàn hảo để đạt được năng suất nước ép cao hơn. Nó có tỷ lệ nước ép tốt lên đến 90%. So với máy ép nhanh, Amzchef  chậm chiết xuất máy ép trái cây nhiều hơn 60%. Chức năng đảo ngược ngăn chặn hiệu quả tắc nghẽn. - An toàn hơn, lắp ráp dễ dàng và dễ sử dụng: được làm bằng vật liệu Tritan thân thiện với môi trường và an toàn (không chứa BPA), an toàn với người dùng. - Nếu máy quá nóng và ngắt mạch: Hệ thống bảo vệ kép của máy ép trái cây chậm của chúng tôi góp phần quan trọng trong việc bảo vệ người dùng. - Lắp ráp 4 bước cho phép vận hành dễ dàng .  

Một số hình ảnh khác của máy ép trái cây Amzchef

    Mua hàng trực tiếp tại Thegioimaypha.com hoặc liên hệ để được hỗ trợ tư vấn miễn phí - Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/thegioimayphacom/ - Tư vấn trực tiếp: m.me/daiminhgialai - Hotline: 08.99999.419 - Địa chỉ công ty: 96 Cầu Xéo, phường Tân Quý, quận Tân Phú, HCM  

Đánh giá & nhận xét Máy ép trái cây Amzchef

5.00/5

19 đánh giá

5
3 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Bạn đánh giá sao về sản phẩm này?

Lọc theo
Tất cả
Có hình ảnh
Đã mua hàng

5

4

3

2

1

    Kim Huệ

    2023/08/20

    Có thói quen uống cà phê mỗi ngày nên giờ mua luôn máy pha cà phê về cho tiện. Thích máy này vì có thiết kế hiện đại và pha ngon, rất hợp với ý mình.

    Anh Tài

    2023/08/03

    Mình thích về thiết kế của máy, chất liệu thép không gỉ vừa bền bỉ lại sang trọng. Đã test một ly capuchino thơm ngon, nhất định sẽ làm khách hài lòng.

    Ngọc Mai

    2023/07/07

    Máy đẹp, chạy êm, nhân viên nhiệt tình, đang chạy thử, thấy rất ổn không biết độ bền thế nào, máy được giảm giá

    Thanh Hà

    2023/06/10

    Có máy pha cà phê, nhân viên có thể sử dụng ngay, tiết kiệm được thời gian mà còn giúp tinh thần tỉnh táo hơn

    Minh Vũ

    2023/06/04

    Động cơ hoạt động tốt, pha cà phê nhanh chóng và ngon, các bạn kỹ thuật hộ trợ sử dụng rất tận tình.

    Thái Bảo

    2023/05/25

    Cảm ơn sự nhiệt tình của mấy anh kỹ thuật,mặc dù trời thì mưa, còn đường thì đang thi công, trơn , những máy vẫn đến đúng giờ và vận hành trơn tru

    Thuận An

    2023/05/17

    Máy hoạt động tốt, áp suất pha cà phê và đánh sửa ổn định, mình chỉ còn thực hành art hình nhiều để đẹp hơn nữa thôi.

    Ngọc Mỹ

    2023/05/13

    Nhân viên bên công ty TGMP cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Cảm thấy hài lòng về chất lượng máy và dịch vụ của công ty.

    Ngọc Mai

    2023/05/01

    Nhân viên nhiệt tình, nhất là đội ngũ kỹ thuật hướng dẫn kỹ lưỡng từ thao tác cơ bản của máy đến các cách điều chỉnh áp suất phù hợp cho từng loại cà phê.

    Uyển My

    2023/04/26

    Mình đã nhận được máy trong chiều ngày hôm qua. Máy hoạt động tốt, công suất ổn đinh và dễ thao tác, dễ tháo lắp để vệ sinh

    Nguyễn Thúy

    2023/03/26

    Máy đến trong tình trạng được bao bọc kỹ càng, cộng thêm là bộ sản phẩm quà tặng trong đợt KM, nhân viên theo máy vui tính, hướng dẫn và lắp đặt chu đáo.

    Nguyễn Hải

    2023/03/17

    Cảm ơn shop đã mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt cho công ty! máy sử dụng tốt và chất lượng cafe cũng rất ngon!!

    Minh Khang

    2023/03/12

    Thiết kế sang trọng, còn các nút bấm đơn giản giúp mình pha cà phê dễ dàng hơn.

    Đông Âu

    2023/03/05

    Cảm thấy hài lòng với chất lượng máy của công ty ạ

    Ngọc Vy

    2023/02/19

    Các nút điều chỉnh đơn giản, dễ sử dụng mà còn pha được nhiều loại cà phê, màu sắc của máy nhìn bắt mắt. Nhân viên chỉ dẫn tận tình!

    Phúc hoàng

    2023/02/13

    Nhân viên có thái độ phục vụ niềm nở và nhiệt tình.

    Thanh Thảo

    2023/02/07

    Máy đến trong tình trạng được bao bọc kỹ càng, cộng thêm là bộ sản phẩm quà tặng trong đợt KM, nhân viên theo máy vui tính, hướng dẫn và lắp đặt chu đáo.

    Trung Nguyên

    2023/02/02

    Cảm ơn shop đã mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt cho công ty! máy sử dụng tốt và chất lượng cafe cũng rất ngon!!

    Nguyễn Hải

    2023/02/01

    Được đối xử một cách chuyên nghiệp từ đầu đến cuối trong quá trình mua hàng. Đánh giá shop 5 sao

    2023/01/02

    Cảm ơn các bạn TGMP đã hổ trợ lắp đặt và tư vấn. Máy sử dụng tốt, dễ sử dụng, thao tác đơn giản. Cafe pha ngon!

Thông số kỹ thuật

Bảo hành

1 Năm

Thương hiệu

Amzchef

Thông số kỹ thuật
Bảo hành

1 Năm

Thương hiệu

Amzchef

20 thoughts on “Máy ép trái cây Amzchef

  1. Cảm ơn các bạn TGMP đã hổ trợ lắp đặt và tư vấn. Máy sử dụng tốt, dễ sử dụng, thao tác đơn giản. Cafe pha ngon!

  2. Cảm ơn shop đã mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt cho công ty! máy sử dụng tốt và chất lượng cafe cũng rất ngon!!

  3. Máy đến trong tình trạng được bao bọc kỹ càng, cộng thêm là bộ sản phẩm quà tặng trong đợt KM, nhân viên theo máy vui tính, hướng dẫn và lắp đặt chu đáo.

  4. Các nút điều chỉnh đơn giản, dễ sử dụng mà còn pha được nhiều loại cà phê, màu sắc của máy nhìn bắt mắt. Nhân viên chỉ dẫn tận tình!

  5. Cảm ơn shop đã mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt cho công ty! máy sử dụng tốt và chất lượng cafe cũng rất ngon!!

  6. Máy đến trong tình trạng được bao bọc kỹ càng, cộng thêm là bộ sản phẩm quà tặng trong đợt KM, nhân viên theo máy vui tính, hướng dẫn và lắp đặt chu đáo.

  7. Mình đã nhận được máy trong chiều ngày hôm qua. Máy hoạt động tốt, công suất ổn đinh và dễ thao tác, dễ tháo lắp để vệ sinh

  8. Nhân viên nhiệt tình, nhất là đội ngũ kỹ thuật hướng dẫn kỹ lưỡng từ thao tác cơ bản của máy đến các cách điều chỉnh áp suất phù hợp cho từng loại cà phê.

  9. Nhân viên bên công ty TGMP cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Cảm thấy hài lòng về chất lượng máy và dịch vụ của công ty.

  10. Máy hoạt động tốt, áp suất pha cà phê và đánh sửa ổn định, mình chỉ còn thực hành art hình nhiều để đẹp hơn nữa thôi.

  11. Cảm ơn sự nhiệt tình của mấy anh kỹ thuật,mặc dù trời thì mưa, còn đường thì đang thi công, trơn , những máy vẫn đến đúng giờ và vận hành trơn tru

  12. Động cơ hoạt động tốt, pha cà phê nhanh chóng và ngon, các bạn kỹ thuật hộ trợ sử dụng rất tận tình.

  13. Có máy pha cà phê, nhân viên có thể sử dụng ngay, tiết kiệm được thời gian mà còn giúp tinh thần tỉnh táo hơn

  14. Máy đẹp, chạy êm, nhân viên nhiệt tình, đang chạy thử, thấy rất ổn không biết độ bền thế nào, máy được giảm giá

  15. Mình thích về thiết kế của máy, chất liệu thép không gỉ vừa bền bỉ lại sang trọng. Đã test một ly capuchino thơm ngon, nhất định sẽ làm khách hài lòng.

  16. Có thói quen uống cà phê mỗi ngày nên giờ mua luôn máy pha cà phê về cho tiện. Thích máy này vì có thiết kế hiện đại và pha ngon, rất hợp với ý mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08.99999.419